OmniComm Systems ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว Innovation Forum ในเอเชีย


ฟอร์ตลอเดอร์เดล, ฟลอริดา, May 24, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- นวัตกรรมยาแบบใหม่ โซลูชั่น eClinical ที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง และแนวโน้มล่าสุดในการวิจัยเชิงเภสัชกรรม เป็นวาระที่มีความสำคัญสูงสุดที่ Innovation Forum Asia ซึ่งเป็นการประชุมต้อนรับลูกค้าที่จัดโดย OmniComm Systems, Inc. (OTCQX: OMCM) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลเชิงคลินิก กิจกรรมที่จัดในเซี่ยงไฮ้ที่ Tri-I Biotech เป็นเจ้าภาพร่วมนี้ดึงดูดผู้เข้าร่วมและวิทยากรได้มากกว่าที่คาดการณ์ไว้

“นี่เป็นกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมมากของ OmniComm ในประเทศจีน ผมยินดีมากที่ได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจ OmniComm ในภูมิภาคนี้ ผมอยากขอบคุณ Tri-I ที่ให้ความร่วมมือกับเราเป็นอย่างดีในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา” Feng Cheng ผู้จัดการทั่วไปของ OmniComm ประเทศจีนกล่าว “OmniComm มี EDC และระบบระยะเริ่มแรกสำหรับการวิจัยเชิงคลินิกที่ดีที่สุด และจะขยายบริการรวมถึงความสามารถในการให้บริการเพื่อให้ธุรกิจในประเทศจีนเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

Innovation Forum Asia ดึงดูดกลุ่มผู้แทนจำนวนมากจากองค์กรชีววิทยาศาสตร์เกือบ 50 แห่ง ในช่วงสองวันที่จัดกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับฟังการนำเสนอจากผู้นำทางความคิด นักวิจัยทางวิชาการ และลูกค้าของ OmniComm ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในการเพิ่มกำลังการผลิต ระบบอัตโนมัติ คุณภาพของข้อมูล ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และการปฏิบัติตามหลักการทดลองเชิงคลินิกโดยใช้ผลิตภัณฑ์ EDC ของ OmniComm

“เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรของ OmniComm และได้ทำงานร่วมกันเพื่อให้บริการซอฟต์แวร์เชิงคลินิกชั้นสูงแก่ลูกค้าของเราในประเทศจีน” Michael Lee ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการทั่วไปของ Tri-I กล่าว “ในฐานะบริษัทท้องถิ่น เรามีเครือข่ายระดับภูมิภาคที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งจะช่วยให้ OmniComm เติบโตและสนับสนุนธุรกิจของบริษัทนี้ในประเทศจีน Tri-I มีทีมที่มีสมาชิกเกือบ 20 คนที่อุทิศตนให้กับผลิตภัณฑ์ของ OmniComm เรามอบความเชี่ยวชาญและบริการที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า”

ในการประชุม OmniComm ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ eClinical จำนวนมาก ซึ่งรวมถึง TrialMaster® เวอร์ชั่น 5, Acuity Analytics, AutoEncoder, IRTMaster, TrialOne® และ T1xpress

“เราขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรม วิทยากร และ Tri-I ที่มีส่วนในความสำเร็จของ Innovation Forum ครั้งแรกในเอเชีย กิจกรรมสร้างเครือข่ายระดับภูมิภาคและระดับโลกของเราออกแบบมาเพื่อมอบพื้นที่อภิปรายแก่ลูกค้าของเราในการพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อทางอุตสาหกรรมที่สำคัญ แลกเปลี่ยนความคิดและแนวทางปฏิบัติที่ดี รวมถึงแสดงพันธสัญญาของ OmniComm ที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมการวิจัยเชิงคลินิก” Stephen Johnson ประธานและประธานกรรมการบริหารของ OmniComm Systems กล่าว

เกี่ยวกับ OmniComm Systems, Inc. 

OmniComm Systems, Inc. เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์เชิงกลยุทธ์แก่อุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์ และเสนอโซลูชั่น eClinical สำหรับการวิจัยเชิงคลินิก โปรดไปที่ www.omnicomm.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลติดต่อ 
Kuno van der Post
OmniComm Systems, Inc. 
+1.954.473.1254
KvanderPost@omnicomm.com