Lubrizol ประกาศเปิดตัวเครือข่ายแบรนด์ร่วม ESTANE® TPU สำหรับอุตสาหกรรมฟิล์มปกป้องสี


คลีฟแลนด์, โอไฮโอ, Oct. 21, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lubrizol Engineered Polymers ได้สร้างเครือข่ายแบรนด์ร่วมเพื่อโปรโมทโพลีเมอร์แบรนด์ ESTANE® TPU สำหรับการใช้งานฟิล์มปกป้องสี (PPF) ผ่านการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรทั่วโลก Lubrizol ผู้คิดค้น TPU เพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์เป็นผู้นำตลาดที่ให้บริการอุตสาหกรรม PPF ด้วยประสิทธิภาพอันเป็นที่ประจักษ์กว่า 30 ปีจากแบรนด์ ESTANE® TPU ซึ่งให้นิยามมาตรฐานอุตสาหกรรม

พันธมิตรภายในเครือข่ายแบรนด์ร่วมจะได้รับอนุญาตให้โปรโมทเครื่องหมายแบรนด์ “Made With ESTANE® TPU” ด้วยฟิล์มที่ผลิตจาก ESTANE® TPU ด้วยเครื่องหมายการค้า ESTANE® บนบรรจุภัณฑ์และสื่อส่งเสริมการขาย พันธมิตรผู้ผลิตฟิล์มจะสามารถตรวจสอบได้ว่าผลิตภัณฑ์ของตนมีคุณภาพและประสิทธิภาพระดับพรีเมียมที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ ESTANE® ได้ จุดมุ่งหมายของเครือข่ายแบรนด์ร่วมนี้คือการช่วยให้แยกแยะผู้ผลิต PPF ได้ และช่วยให้เจ้าของแบรนด์ตระหนักถึงโซลูชันคุณภาพสูงสุดโดยการแยกความแตกต่างระหว่างฟิล์มที่ผลิตด้วย ESTANE® TPU กับตัวเลือกอื่นๆ ได้

“ผ่านเครือข่ายการสร้างแบรนด์ร่วม เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรม PPF ที่กำลังเติบโต” Peter Kirk ผู้จัดการฝ่ายการตลาดการปกป้องพื้นผิวระดับโลกของ Lubrizol Engineered Polymers กล่าว “เรากำลังช่วยเหลืออุตสาหกรรมและพันธมิตรของเราให้เติบโตโดยใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงที่แข็งแกร่งของ ESTANE® TPU ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์เชิงลึก และความเชี่ยวชาญในการประมวลผลฟิล์มของ Lubrizol”

เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ESTANE® TPU สำหรับการใช้งานฟิล์มปกป้องสี โปรดไปที่ go.lubrizol.com/PPF

เกี่ยวกับ Lubrizol Engineered Polymers
Lubrizol Engineered Polymers นำเสนอหนึ่งในผลงานด้านโพลีเมอร์เชิงวิศวกรรมที่ครอบคลุมที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงเรซิ่นที่มีพื้นฐานทางชีวภาพ*, ความสามารถในการรีไซเคิล**, แสงที่มีความเสถียร, สารหน่วงไฟ, กาว, การต้านทานสารเคมี, ทัศนวิสัยที่ชัดเจน และวัฏจักรที่รวดเร็ว ในปี 2019 แบรนด์ ESTANE® TPU ของเราฉลอง 60 ปีที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยีของเราก้าวข้ามหลายอุตสาหกรรมและการใช้งาน รวมถึงการปกป้องพื้นผิว พลังงานและระบบของเหลว กีฬาและนันทนาการ อุปกรณ์ที่สวมใส่ได้ อิเล็กทรอนิกส์และยานยนต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.lubrizol.com/engineeredpolymers หรือติดต่อ engineeredpolymers@lubrizol.com

เกี่ยวกับ Lubrizol Corporation

Lubrizol Corporation อยู่ในเครือของบริษัท Berkshire Hathaway เป็นบริษัทระดับโลกที่ดำเนินการผสมผสานสารเคมีพิเศษที่ซับซ้อนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพคุณภาพและมูลค่าของผลิตภัณฑ์ลูกค้า พร้อมกับการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทเป็นผู้นำในการผสานรวมข้อมูลเชิงลึกทางการตลาดเข้ากับความสามารถด้านเคมีและการใช้งาน เพื่อส่งมอบโซลูชันที่มีคุณค่าให้กับลูกค้าในตลาดการขนส่ง อุตสาหกรรม และผู้บริโภคทั่วโลก Lubrizol พัฒนาการใช้ชีวิตโดยทำหน้าที่เป็นพันธมิตรที่สำคัญในความสำเร็จของลูกค้าของเรา ส่งมอบประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ หรือสุขภาพแก่ผู้ใช้ปลายทาง เทคโนโลยีซึ่งประกอบด้วยสารหล่อลื่นสำหรับน้ำมันเครื่อง ระบบขับเคลื่อน และของเหลวที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งอื่นๆ อุตสาหกรรม รวมทั้งสารเติมแต่งสำหรับน้ำมันเบนซินและน้ำมันดีเซล นอกจากนี้ Lubrizol ยังผลิตส่วนผสมและสารเติมแต่งสำหรับการดูแลที่บ้าน การดูแลส่วนบุคคลและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และวัสดุพิเศษที่รวมเทคโนโลยีโพลีเมอร์และสารเคลือบ พร้อมกับโซลูชันด้านเภสัชกรรมและอุปกรณ์การแพทย์ที่ใช้โพลีเมอร์

Lubrizol มีสำนักงานใหญ่ใน Wickliffe รัฐโอไฮโอ โดยเป็นเจ้าของและดำเนินงานโรงงานผลิตใน 17 ประเทศ รวมถึงสำนักงานขายและสำนักงานด้านเทคนิคทั่วโลก Lubrizol ก่อตั้งขึ้นในปี 1928 มีพนักงานประมาณ 8,700 คนทั่วโลก รายได้ในปี 2018 อยู่ที่ $6.8 พันล้าน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ Lubrizol.com

*มีส่วนประกอบของสารชีวภาพที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ASTM D-6866             
**ความสามารถในการรีไซเคิลขึ้นอยู่กับการเข้าถึงโปรแกรมการรีไซเคิลมาตรฐานที่พร้อมใช้งานซึ่งสนับสนุนวัสดุดังกล่าว ผลิตภัณฑ์อาจไม่มีให้บริการในบางพื้นที่

เครื่องหมายทั้งหมดเป็นของ Lubrizol Corporation เครื่องหมาย “Made With ESTANE® TPU” ได้รับอนุญาตให้ใช้โดยพันธมิตรร่วม PPF ของ Lubrizol ผ่านข้อตกลงสิทธิ์การใช้งานเท่านั้น

เว็บไซต์
go.lubrizol.com/PPF
www.lubrizol.com/engineered-polymers
www.lubrizol.com 


            

Contact Data