อนันตรา เวเคชั่น คลับ เปิดให้บริการแอปพลิเคชันบนมือถือสำหรับท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์


กรุงเทพฯ ประเทศไทย , Dec. 23, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- อนันตรา เวเคชั่น คลับ โปรแกรมวันหยุดร่วมแถวหน้าของเอเชีย ได้ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับการเปิดให้บริการแอปพลิเคชันบนมือถือเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ทั่วโลก ซึ่งใช้เวลาในการสำรวจและพัฒนามากกว่า 7 เดือน โดยเป็นการร่วมมือกับ Kognitiv พันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งดำเนินงานมุ่งเน้นทางด้านการสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้า

แอปพลิเคชันบนมือถือนี้จะนำเสนอฟังก์ชันการใช้งานบนเว็บแบบเต็มรูปแบบซึ่งง่ายต่อการใช้งาน เมื่อดาวน์โหลดแล้ว แอปพลิเคชันจะอำนวยความสะดวกให้ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถเข้าถึงและแก้ไขโปรไฟล์ เรียกดูจุดหมายปลายทาง ตรวจเช็คอัตราการใช้คะแนนคลับพอยท์และจำนวนห้องว่างแบบเรียลไทม์ ทำการแปลงคะแนนพอยท์ รวมถึงบริการไลฟ์แชทกับทีมคลับเซอร์วิส และยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย โดยคุณสมบัติการใช้งานเพิ่มเติมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

“หลังจากที่มีการปรับปรุงเว็บไซต์และนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้กับระบบการดำเนินงานภายในของเราแล้ว กระบวนการถัดไปที่เราให้ความสำคัญ คือ การพัฒนาเทคโนโลยีของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้บริการแอปพลิเคชันบนมือถือที่จะสามารถให้บริการท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ได้สะดวกรวดเร็วในทุกที่ ทุกเวลา” เมาริซิโอ บิสซิคกี้ (Maurizio Bisicky) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ อนันตรา เวเคชั่น คลับ กล่าว “ขณะนี้ เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์สำหรับการดำเนินธุรกิจในอนาคต ตั้งแต่ขั้นตอนการจองที่ดีขึ้นไปจนถึงความยืดหยุ่นในการใช้คะแนน รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเรามุ่งเน้นไปที่ความต้องการของท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์มาเป็นอันดับแรก”

แอปพลิเคชันบนมือถือของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ธันวาคม 2563 โดยเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์บนมือถือที่ได้รับการพัฒนานี้ สามารถดูได้จากวิดีโอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่นี่

เกี่ยวกับอนันตราเวเคชั่นคลับ 
อนันตรา เวเคชั่น คลับ เจ้าของโปรแกรมวันหยุดร่วมแถวหน้าของเอเชีย เปิดตัวในปี 2553 โดย ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ นำเสนอคลับรีสอร์ทอันหรูหราถึง 8 แห่ง ทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย และนิวซีแลนด์ เปิดโอกาสให้ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์และผู้เข้าพัก ได้ค้นพบประสบการณ์สุดประทับใจ ณ สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำต่างๆ โดยท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์จะได้รับความยืดหยุ่นในการเดินทางยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรมคลับเอสเคป และโกลบอล ทราเวลเลอร์ ที่ให้ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถเข้าถึงรีสอร์ทและโรงแรมพันธมิตรหลายร้อยแห่งทั่วโลก  

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมwww.anantaravacationclub.comหรือติดตามสื่อสังคมออนไลน์ บน Facebook, Instagram และ Weibo  

เกี่ยวกับไมเนอร์โฮเทลส์ 
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งในรูปแบบการเป็นเจ้าของ ผู้ดำเนินการ และผู้ลงทุน โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 549 แห่ง ภายใต้แบรนด์ อนันตรา, อวานี, โอ๊คส์, ทิโวลี, เอ็นเอช คอลเลคชั่น, เอ็นเอช, นาว, เอเลวาน่า, แมริออท, โฟร์ซีซั่นส์, เซ็นต์ รีจิส, เรดิสัน บลู และที่พักภายใต้แบรนด์ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 55 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา,มหาสมุทรอินเดีย, ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีแผนในการขับเคลื่อนไปข้างหน้าและการสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ที่มีอยู่ ผ่านการเข้าควบรวมกิจการในตลาดใหม่ๆ ที่มีโอกาสในการเติบโต  ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังได้ดำเนินวิสัยทัศน์ ในการสร้างโลกที่เต็มไปด้วยพลังและเชื่อมโยงกันมากขึ้น หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.minorhotels.com  

สำหรับสื่อมวลชน โปรดติดต่อ 
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
Andrew Schiff 
T: +66 (0) 2365 7500 ext. 5806 
E: aschiff@anantaraclub.com 

ประเทศจีน 
Cathy Shao 
T: +86 21 2308 7726
E: cshao@anantaraclub.com