BroadSoft BroadCloud® สร้างแรงผลักดันในออสเตรเลียด้วย Optus "Loop"


  • แอพลิเคชัน BroadSoft Business UC-One®จัดส่งทาง BroadCloud ในออสเตรเลียกับ Optus
  • การเสนอขายผลิตภัณฑ์ "Loop" เล็งเป้าหมายไปที่ตลาด SMB ที่มีการเติบโตสูงโดยใช้ บริการโทรศัพท์สำหรับองค์กรแบบครบวงจร (UC)
  • การใช้งาน BroadCloud ช่วยลดเวลาอย่างมากในการทำการตลาดสำหรับผู้ให้บริการ

GAITHERSBURG, Md. และ MELBOURNE, May 25, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. (NASDAQ:BSFT) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการให้บริการซอฟแวร์สำหรับการสื่อสาร การทำงานร่วมกัน และศูนย์การติดต่อแบบครบวงจร (UCaaS) ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มที่ได้รับการจัดการในระบบคลาวด์ BroadSoft Business BroadCloud ไปยังตลาดออสเตรเลีย ซึ่งได้มี Optus เป็นลูกค้ารายแรกของตน

BroadCloud จะจัดหาแพลตฟอร์มการจัดส่ง SaaS ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วให้กับ Optus ซึ่งช่วยให้บริษัทฯ สามารถปรับใช้โซลูชั่น UC อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าธุรกิจ SMB ได้อย่างรวดเร็วด้วยรูปแบบการให้บริการ OPEX ที่มีความยืดหยุ่น

โซลูชั่น Optus "Loop" ได้รับการออกแบบมาสำหรับลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กของออสเตรเลีย

แพลตฟอร์ม BroadCloud จะนำเสนอลูกค้า Optus "Loop" ด้วยชุดบริการ UC แบบเต็มรูปแบบบนพื้นฐานของแอพลิเคชัน BroadSoft Business UC-One ซึ่งประกอบด้วย hosted voice Instant Messaging และ Presence (IM&P) ซึ่งเป็นซอล์ฟไคลเอ็นต์อย่างเต็มรูปแบบสำหรับพีซีและแท็บเล็ต การแชร์เดสก์ทอปและไฟล์ ห้องประชุมเสมือนจริงและการประชุมทางเสียงและวิดีโอ

“เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Optus เพื่อนำเสนอบริการ "Loop" ในตลาด SMB ของออสเตรเลีย” นาย Jonathan Reid ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตลาดเกิดใหม่ของ BroadSoft กล่าวไว้ “เนื่องจากเป็นการใช้งานครั้งแรกในออสเตรเลียบนแพลตฟอร์ม BroadCloud ของเรา เราหวังว่าจะได้ร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนชุดผลิตภัณฑ์ Optus "Loop" สำหรับลูกค้า SMB ของพวกเขา”

นาย Matthew Ball ซึ่งเป็นผู้นำของ Optus Small & Medium Business กล่าวว่า “ตลาดธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในออสเตรเลียเป็นโฟกัสยุทธศาสตร์สำคัญสำหรับ Optus ด้วยจำนวนลูกค้า SMB กว่าสองล้านรายในออสเตรเลียและความต้องการด้านการติดต่อสื่อสารที่มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตลอดเวลาของพวกเขา เราจะเพิ่มความยืดหยุ่นและความคล่องตัวให้แก่ลูกค้า SMB ของเราผ่าน Optus Loop เราจะทำให้พวกเขามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีขีดความสามารถ PABX ในธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง”

สิ่งที่ BroadCloud นำเสนอให้แก่ผู้ให้บริการ:

  • นำเสนอผลิตภัณฑ์ BroadSoft Business ในระบบคลาวด์แบบครบวงจรสำหรับองค์กร พร้อมแอพลิเคชันการสื่อสารแบบครบวงจร การทำงานร่วมกันเป็นทีมและศูนย์ติดต่อที่นำเสนอในระบบคลาวด์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ระดับไมโครไปจนถึงขนาดเล็กสำหรับองค์กร
  • สามารถลดเวลาการเข้าสู่ตลาดสำหรับบริการใหม่ได้อย่างมีนัยสำคัญ
  • มอบโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ UC ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วสำหรับผู้ให้บริการชั้นนำโดยมีศูนย์ข้อมูลกระจายอยู่ 27 แห่งทั่วโลก
  • มอบแพลตฟอร์มการดำเนินงานที่มีการจัดการแบบ end-to-end ซึ่งสนับสนุนวงจรชีวิตที่สมบูรณ์แบบของลูกค้าธุรกิจ ตั้งแต่การอ้างสิทธิ์ครั้งแรกจนถึงการเปิดใช้บริการเพื่อสนับสนุนกระบวนการต่างๆ
  • ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถลดต้นทุนค่าใช้จ่ายล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับการปรับใช้โซลูชั่นระบบคลาวด์ได้อย่างมากในรูปแบบ OPEX ที่สามารถคาดเดาได้

BroadCloud สามารถใช้ได้กับผู้ให้บริการในสองรูปแบบการจัดส่ง ได้แก่ BroadCloud Carrier ซึ่งมีแอพลิเคชัน BroadSoft Business และ OSS/BSS แบบสมบูรณ์ และ BroadCloud PaaS (Platform as a Service) ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่มีการจัดการในระบบคลาวด์ที่ทำให้ผู้ให้บริการสามารถนำแอพลิเคชันคลาวด์ อันเป็นนวัตกรรมออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว

BroadSoft Business เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรในระบบคลาวด์สำหรับองค์กร แอพลิเคชันการสื่อสารแบบครบวงจร การทำงานร่วมกันเป็นทีม และศูนย์การติดต่อ ซึ่งจัดส่งในระบบคลาวด์ BroadSoft Business สามารถปรับขนาดให้ครอบคลุมทุกกลุ่มตลาดและประกอบด้วยแอพลิเคชันหลักสามอย่าง ได้แก่ UC-One, Team-One, CC-One โดย BroadSoft Hub ซึ่งให้ความฉลาดในสถานการณ์ต่างๆ ทั่วทั้งแพลตฟอร์มเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลและแอพลิเคชันที่ต้องการได้จากที่เดียวกัน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BroadCloud คลิกที่นี่

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวแถลงการณ์ฉบับนี้อาจประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์เอกชนปฏิรูปปีพ.ศ. 2538 แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าฉบับนี้อาจจะถูกระบุโดยการใช้คำและวลีเช่น "จะ" และ "ทำให้เป็นไปได้" พร้อมกับคำและวลีอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันและอาจรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับผลประโยชน์ให้กับลูกค้าของ Optus อันเนื่องมาจากการใช้แพลตฟอร์ม BroadCloud เพื่อเสนอบริการแก่ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ผลของเหตุการณ์ที่ได้อธิบายไว้ในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มีความเสี่ยงที่สามารถคาดเดาได้และไม่สามารถคาดเดาได้ ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างจากผลลัพธ์ที่คาดการณ์เอาไว้ โดยรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียงแค่ผลประโยชน์ทางการเงินและอื่นๆ สำหรับ BroadSoft อันเนื่องมาจากการใช้แพลตฟอร์ม BroadCloud โดย Optus ในการนำเสนอต่อผู้ใช้ขั้นปลาย รวมทั้งปัจจัยที่มีอยู่ในส่วน "ปัจจัยเสี่ยง" ในแบบฟอร์ม 10-K ของ BroadSoft สำหรับปีที่สิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ซึ่งได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์หรือ SEC เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 และในเอกสารอื่นๆ ที่ BroadSoft ได้ยื่นต่อ SEC ข้อมูลทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นข้อมูล ณ วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 นอกจากในกรณีที่กฎหมายกำหนด BroadSoft จะไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ณ ที่นี้ต่อสาธารณชนด้วยเหตุผลใดๆ เพื่อให้สอดคล้องกับผลที่แท้จริงหรือการเปลี่ยนแปลงในความคาดหวังของตน

เกี่ยวกับ BroadSoft

BroadSoft เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์และบริการระบบคลาวด์ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน และสายเคเบิลสามารถนำเสนอการสื่อสารแบบครบวงจรผ่านทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโพรโทคอล แพลตฟอร์มการสื่อสารหลักของบริษัทฯ ช่วยให้สามารถส่งมอบบริการการโทรศัพท์ การติดต่อสื่อสารข้อความ และการทำงานร่วมกันขององค์กรและผู้บริโภค รวมถึงการแลกเปลี่ยนสาขาภาคเอกชน การสนทนาทางวิดีโอ การส่งข้อความ และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และโทรศัพท์พื้นฐานแบบผสมผสาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่ http://www.BroadSoft.com

เกี่ยวกับ Optus:

Optus เป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมรายใหญ่อันดับสองของออสเตรเลีย บริษัทฯ เป็นบริษัท ในเครือของ SingTel สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://www.optus.com.au/about


            

Contact Data