VistaJet ร่วมกับ Christie's ในการจัดทัวร์ระดับโลกสำหรับนิทรรศการ The Collection of Peggy and David Rockefeller

การขายครั้งนี้จะเป็นการขายประมูลเพื่อการกุศลที่มีความสำคัญมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา


กรุงลอนดอน, Nov. 23, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทการบินเอกชนระดับโลกแห่งแรกและหนึ่งเดียวในโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ให้การสนับสนุนสำหรับการจัดนิทรรศการและทัวร์ระดับสากลของThe Collection of Peggy and David Rockefeller งานประมูลที่มีความสำคัญที่สุดที่จัดขึ้นเพื่ออุทิศให้กับการรวบรวมเงินทุนเพื่อการกุศล การขายดังกล่าว ซึ่งจะประกอบไปด้วยสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่จะดำเนินการโดย Christie’s ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจงานศิลปะ และจะรวมถึงไฮไลท์การจัดทัวร์นิทรรศการในฮ่องกง กรุงลอนดอน นครลอสแอนเจลีส และนิวยอร์คด้วย

สามารถดูภาพที่มากับการประกาศนี้ได้ที่

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c78fdce7-7651-42a8-a621-14088da2cc86

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/33af2489-a9a8-4bbe-b5f7-78e4c1f29ca2

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/a16c208a-fd0f-4a59-8b1e-54cd97c3d8e5

Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท VistaJet กล่าวว่า “เรามีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ร่วมงานกับทาง Christie’s ในการนำเสนองานนิทรรศการและการทัวร์ระดับโลกที่น่าประทับใจอย่าง The Collection of Peggy and David Rockefeller ครั้งนี้สู่สายตาของโลก ตั้งแต่ผมก่อตั้งบริษัทมาในปี พ.ศ. 2547 งานด้านศิลปะและปรัชญามีบทบาทสำคัญกับบริษัทเสมอมา และเป็นความหลงใหลที่เรามีร่วมกันกับลูกค้าของเราหลายท่าน การนำเสนอประสบการณ์ด้านพิพิธภัณฑ์สำหรับงานศิลปะและการออกแบบ งานด้านการต้อนรับ การท่องเที่ยว และวัฒนธรรม เป็นหลักสำคัญของแบรนด์ VistaJet ของเรา และการให้การสนับสนุนคอลเล็คชันที่สำคัญเช่นนี้ เป็นแนวทางของ VistaJet ในการสนับสนุนไม่เพียงเฉพาะด้านศิลปะ แต่ยังรวมถึงการสนับสนุนความอุตสาหะด้านงานการกุศลของ David และ Peggy Rockefeller ด้วย”

จะมีการเปิดเผยไฮไลท์จากคอลเล็คชันนี้เป็นครั้งแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ฮ่องกง ซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นทัวร์ระดับโลกของผู้สะสมผลงานด้านศิลปะอันดับต้นๆ ของโลก นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดเผยต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกด้วย หลังจากเสร็จสิ้นที่ฮ่องกงแล้ว จะเคลื่อนย้ายนิทรรศการไปยังพื้นที่ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ของ Christie’s นั่นคือ กรุงลอนดอน นครลอสแอนเจลีส และนิวยอร์ค ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงองค์ประกอบใหม่ของคอลเล็คชันหลายหมวดหมู่ในแต่ละจุดที่ไปจัดนิทรรศการ VistaJet จะเป็นเจ้าภาพโปรแกรมเฉพาะนี้สำหรับงานจัดการแสดงของลูกค้า รวมถึง งานประสบการณ์ที่หาได้ยาก ฟอรัมงานศิลปะ และซีรีส์การบรรยาย การทัวร์ระดับโลกจะทำให้เกิดผลด้านการประมูลคอลเล็คชันดังกล่าวที่แกลเลอรีศูนย์แสดงงานศิลปะ Christie’s Rockefeller ในนิวยอร์ค ในฤดูใบไม้ผลิปี พ.ศ. 2561

นอกจากนี้ ทาง VistaJet ยังได้สนับสนุนการทัวร์นิทรรศการระดับโลกนี้เพิ่มเติมด้วยการสร้างประสบการณ์เฉพาะสำหรับลูกค้าของ VistaJet และ Christie’s นั่นคือ The World of Art Experience  ซึ่งจะส่งมอบโอกาสให้กับลูกค้าในการเดินทางไปยังทั้งสี่นิทรรศการ The Collection of Peggy and David Rockefeller ในฮ่องกง กรุงลอนดอน นครลอสแอนเจลีส และนิวยอร์ค ที่เดินทางไปกับ VistaJet ได้เที่ยวชมแต่ละนิทรรศการเป็นการส่วนตัว ลูกค้าที่จองการเดินทางแบบหลายเที่ยวนี้ ทาง VistaJet จะบริการส่งลูกค้าและงานศิลปะของลูกค้าไปยังจุดใดก็ได้ เมื่อใดก็ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากค่าตั๋วเครื่องบิน* ยิ่งไปกว่านั้น ประสบการณ์ของลูกค้าจะยังรวมถึงการได้เป็นสมาชิกของ The Cultivist ซึ่งเป็นคลับศิลปะสากล เป็นระยะเวลาหนึ่งปี**

ประการที่สอง The Direct Experience จะยังส่งมอบคำเชิญผู้เดินทางให้ได้รับบัตรสมาชิกสมนาคุณ VistaJet Direct ที่มีมูลค่ากว่า 10,000 ดอลลาร์สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางกับ VistaJet ไปยังนิทรรศการ The Collection of Peggy and David Rockefeller ใดก็ตามในฮ่องกง กรุงลอนดอน นครลอสแอนเจลีส หรือนิวยอร์ค บัตรสมาชิก Direct นี้จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในการเข้าใช้งานเที่ยวบินส่วนบุคคลของ VistaJet ในอัตราพิเศษที่เข้าถึงได้จากโทรศัพท์มือถือด้วยการใช้แอพลิเคชันธุรกิจการบินที่ให้บริการตั้งแต่ต้นจนจบแอปฯ แรกของโลก

โอกาสที่มีเฉพาะสำหรับงานนี้ส่วนที่สามคือ The Rockefeller Experience จะอนุญาตแขกสูงสุดจำนวน 10 คนให้ร่วมเดินทางไปกับ VistaJet ด้วยการโดยสารหนึ่งในเครื่องบินเจ็ตสีเงินแดงในบรรดาเครื่องบินเจ็ต 72 ลำไปยังนิวยอร์ค ซึ่งเป็นโอกาสที่หาได้ยากที่จะนำแขกดังกล่าวไปทัวร์เพื่อสำรวจเบื้องหลังคอลเล็คชัน Rockefeller ก่อนที่จะได้เพลิดเพลินไปกับงานเลี้ยงที่สถานที่จัดงานเลี้ยง Upstate New York แขกดังกล่าวจะได้รับเชิญให้เที่ยวชมนิทรรศการThe Collection of Peggy and David Rockefeller ในนิวยอร์คเป็นการส่วนตัวและร่วมงานประมูลสดที่ Christie’s New York ไปกับผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านงานศิลปะ

การขายงานศิลปะจากนิทรรศการ The Collection of Peggy and David Rockefeller จะดำเนินการเพื่อเป็นการรักษาคำมั่นสัญญาของ David Rockefeller ที่จะนำความมั่งคั่งของตนสู่งานการกุศล และส่งมอบการสนับสนุนด้านวัฒนธรรม การศึกษา การแพทย์ และสิ่งแวดล้อมดังที่ทั้ง David และ Peggy Rockefeller ได้ทำมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน รายได้ที่ได้จากการขายทรัพย์สินดังกล่าวจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสานภารกิจด้านการกุศลและสร้างประโยชน์ด้านการกุศลโดยตรงที่ทางครอบครัวได้ดำเนินการเช่นเดียวกันนี้มาแล้วเป็นเวลาหลายสิบปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในการเพลิดเพลินไปกับ The Collection of Peggy and David Rockefeller กับ VistaJet สามารถดูได้ที่ VistaJet.com/TheArtOfFlying/Christies  

เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อตกลงด้านการประกันการเดินทางและการขนส่ง
** เป็นสมาชิก The Cultivist ได้เมื่อสมัคร

ติดต่อฝ่ายสื่อสารข่าวของ VistaJet: 
ทั่วโลกและสหภาพยุโรป: Jennifer Tyler | T: +44 203 617 3077 | M: +44 7834 335505 |  jennifer.tyler@vistajet.com 
เอเชีย: Amy Yang | T: +852 2901 0502 | M: +852 9080 3985 | amy.yang@vistajet.com 

สหรัฐอเมริกา: Michael Salamanca | M: +1 917 755 3734 | michael.salamanca@vistajet.com  


ติดต่อฝ่ายสื่อสารข่าวของ Christie’s: 
นิวยอร์ค: Sara Fox | + 1 212 636 2680 | sfox@christies.com 
กรุงลอนดอน: Hannah Schweiger | +44 207 389 2664 | hschweiger@christies.com 
ฮ่องกง: Lavina Chan | +852 2978 9919 | lavinachan@christies.com  

         
เกี่ยวกับ VistaJet

VistaJet เป็นบริษัทการบินระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียว ด้วยกองบินเครื่องบินเจ็ทสีเงินแดงของตน VistaJet ได้นำลูกค้าที่เป็นบริษัท รัฐบาล และเอกชนไปยัง 187 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2547 โดย Thomas Flohr บริษัทเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบธุรกิจ “จ่ายตามชั่วโมงที่บิน” ที่นำมาซึ่งผลประโยชน์ของการเป็นเจ้าของเครื่องบินส่วนตัว โดยไม่ต้องมีความรับผิดชอบและความเสี่ยงทางสินทรัพย์ที่เชื่อมโยงกับความเป็นเจ้าของเครื่องบิน บริการโปรแกรมสัญลักษณ์ของ VistaJet ได้นำเสนอการสมัครรับชั่วโมงการบินของเครื่องบินเจ็ตขนาดกลางและระยะยาวให้แก่ลูกค้าโดยสามารถบินได้ทุกที่ทุกเวลา
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VistaJet สามารถดูได้จาก vistajet.com
เกี่ยวกับ Christie’s 

Christie’s ธุรกิจด้านงานศิลปะชั้นนำระดับโลกที่มีงานประมูลสากล การขายตรงและการขายผ่านระบบดิจิตอลในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2560 มาแล้วรวม 2,350 ล้านปอนด์หรือประมาณ 3,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Christie’s เป็นชื่อและเป็นสถานที่ที่พูดถึงงานศิลปะที่โดดเด่น บริการและความเชี่ยวชาญที่ไม่อาจมีใครเทียบ รวมถึงเสน่ห์ดึงดูดระดับนานาชาติ Christie’s นำเสนองานประมูลประมาณ 350 งานต่อปีในกว่า 80 หมวดหมู่สินค้า รวมถึงงานศิลปะที่วิจิตรและงานศิลปะเพื่อการตกแต่ง เครื่องประดับ ภาพถ่าย ของสะสม ไวน์ และสินค้าอื่นๆ อีกมาก ช่วงราคามีตั้งแต่ 200 ดอลลาร์ไปจนถึงกว่า 100 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ Christie’s ยังมีประวัติที่ยาวนานและประสบความสำเร็จในการทำการขายตรงให้กับลูกค้าในทุกหมวดหมู่สินค้า โดยเน้นในส่วนของสินค้าประเภทหลังสงครามและสินค้าร่วมสมัย อิมเพรสชันนิสม์และสินค้าสมัยใหม่ ศิลปะจากศิลปินชั้นครูและเครื่องประดับ Christie’s มีการขายผ่านทางออนไลน์ที่ดำเนินการเป็นประจำ ไปพร้อมกับการขายในห้องขายใน 46 ประเทศ โดยมีห้องขาย 10 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในกรุงลอนดอน นิวยอร์ค ปารีส เจนีวา มิลาน อัมสเตอร์ดัม ดูไบ ซูริค ฮ่องกง และในเซี่ยงไฮ้