TokenPay และ Litecoin แถลงเรื่องหุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์แบบครอบคลุมด้านสกุลเงินดิจิทัล


Litecoin Foundation ได้ซื้อหุ้น 9.9% จาก WEG Bank ของเยอรมนี และตกลงที่จะสนับสนุนความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีและการตลาดระดับโลกแก่ TokenPay และการริเริ่มบล็อกเชนต่างๆ ในเครือซึ่งได้แก่

  • TPAY Cryptocurrency
  • eFin Decentralized Exchange (DEX)
  • TokenSuisse Asset Management
  • WEG Bank FinTech Platform
  • Multisignature Transaction Engine

LUCERNE, Switzerland, July 12, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- เมื่อไม่นานมานี้ TokenPay Swiss AG ได้แถลงถึงความร่วมมือกับ WEG Bank ในประเทศเยอรมนี ภายใต้ข้อกำหนดเกี่ยวกับการซื้อขายที่ได้แถลงก่อนหน้านี้ TokenPay ได้ซื้อหุ้น 9.9% จากธนาคารพร้อมทั้งสิทธิ์ในการซื้อธนาคารทั้งหมดอีกราว 90% ที่ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาโดยกฎหมายจารีตประเพณี วันนี้ หุ้น 9.9% ดังกล่าวใน WEGBank จะส่งต่อให้เป็นกำไรของ Litecoin Foundation เพื่อแลกกับข้อตกลงการบริการทางการตลาดและเทคโนโลยีที่กว้างขวางและครอบคลุม ซึ่งจะเอื้อประโยชน์ต่อ TokenPay และสกุลเงินดิจิตอลในเครือ รวมถึงธุรกิจประกอบการที่เกี่ยวข้อง  ผลจากความร่วมมือนี้จะทำให้ TokenPay และ Litecoin ผสานกันเป็นองค์กรชั้นนำด้านการสร้างและส่งมอบโซลูชั่น FinTech สำหรับสกุลเงินดิจิตอลที่ขับเคลื่อนโดยผู้บริโภคในตลาดยุคใหม่ 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง TokenPay จะได้รับประโยชน์โดยตรงจากความสามารถในการขับเคลื่อนบล็อกเชนระดับสูงของ Litecoin ความร่วมมือนี้จะมุ่งเน้นที่ขอบเขตสำคัญหลายด้านที่นักวิเคราะห์ระบุว่ามีความสำคัญต่อความสำเร็จของบริษัท รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง สกุลเงินดิจิทัล TPAY และบล็อกเชนที่สำคัญอย่าง การซื้อขายแบบไม่พึ่งศูนย์กลาง (DEX) eFin และเงิน EFIN, การจัดการทรัพย์สิน TokenSuisse และผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบมีโครงสร้าง, แพลตฟอร์ม FinTech ของ WEG Bank ซึ่งได้แก่ บัตรเดบิตสำหรับผู้บริโภคความต้องการสูง และ TokenPay Multisignature Transaction Engine ที่ออกแบบมาเพื่อการดำเนินการชำระเงินสำหรับร้านค้าแบบอีคอมเมิร์ซผ่านสกุลเงินดิจิทัลที่รวดเร็วและปลอดภัย

นอกจากนั้น TokenPay ยังได้ซื้อหุ้นจาก WEG Bank เพิ่มขึ้น 9.9% ในขณะเดียวกัน ซื้อต้องทำความเข้าใจว่า ภายใต้กฎหมายการธนาคารของเยอรมนี ไม่มีผู้ใดสามารถครอบครองหุ้นของธนาคารเกิน 9.9% โดยไม่ได้รับอนุญาตจากกฎหมาย ในขณะรอการอนุญาต TokenPay ก็วางแผนที่จะใช้สิทธิ์การซื้อหุ้นส่วนที่เหลือของ WEG Bank ในที่สามารถทำได้ตามกฎหมาย การผนวกรวมครั้งสำคัญของ Litecoin ในฐานะหุ้นส่วนทางโลจิสติกส์ เทคโนโลยีบล็อกเชน และการตลาดเชิงกลยุทธ์ของ WEG Bank และความร่วมมือที่ดำเนินมาอย่างยาวนานของ Verge Currency ทำให้ TokenPay สามารถคาดการณ์การเพิ่มขึ้นของลูกค้าหลายแสนรายในแพลตฟอร์มโซลูชั่นบัตรเดบิตในระยะเวลาอันใกล้ได้อย่างต่อเนื่อง ผลที่ตามมาคือ ผู้ชำนาญการทางเทคนิคของ Litecoin จะทำประโยชน์ได้อย่างมหาศาลในการจัดตั้งมาตรฐานและแนวทางอัตโนมัติที่ครอบคลุม ซึ่งจะนำไปใช้เพื่อสำรวจโอกาสในตลาดใหม่ๆ ของธนาคาร

Charlie Lee ผู้อำนวยการบริหารของ Litecoin Foundation กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นประโยชน์อันยิ่งใหญ่ต่อทั้งสองฝ่ายคือทั้ง Litecoin และ TokenPay ผมหวังว่าการผนวกรวม Litecoin เข้ากับ WEG Bank AG และบริการต่างๆ ของธนาคารจะทำให้ทุกคนสามารถซื้อและใช้งาน Litecoin ได้ง่ายขึ้น ผมดีใจที่ Litecoin ได้สนับสนุนการซื้อขายแบบไม่พึ่งศูนย์กลาง eFin ของ TokenPay”

Matthias von Hauff ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ WEG Bank AG เสริมว่า “ความร่วมมือกับสถาบันล้ำสมัยอย่าง TokenPay และ Litecoin เป็นสิ่งที่สถาบันอนุรักษ์นิยมอย่างเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน แต่เราได้ตรวจสอบโอกาสที่จะมีอนาคตร่วมกันอย่างรอบคอบและจริงจังแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เราเชื่อว่าในอนาคต ธนาคารจะต้องยอมรับวิธีการชำระเงินสมัยใหม่เช่นนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราจึงภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับองค์กรที่เป็นที่สุดในสาขานั้น

ศาสตราจารย์ ดร. Jorg E. Wilhelm ประธานคณะกรรมการกำกับดูแล TokenPay Swiss AG ให้ความคิดเห็นว่า เรายินดีที่ได้อยู่ในกระบวนการซื้อหุ้นจำนวนมากของธนาคารที่ประสบความสำเร้จในประเทศเยอรมนีอย่าง WEG ระบบนิเวศของเราซึ่งประกอบด้วยบล็อกเชน TPAY blockchain, WEG Bank, TokenSuisse และ Litecoin Foundation ได้ให้โอกาสมหาศาลกับเราในแง่เกี่ยวกับโซลูชั่นร้านค้า พร้อมทั้งฐานลูกค้าที่เข้มแข็งและหลากหลายสำหรับธุรกิจบัตรเดบิตสกลุเงินดิจิทัลของเรา ความจริงที่ชัดเจนของการประสานช่องว่างระหว่างโลกเก่ากับโลกใหม่ช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ

TokenPay Swiss AG
TokenPay Swiss AG คือบริษัทพัฒนาบล็อกเชนที่รวมเทคโนโลยีวิทยาการเข้ารหัสลับ Bitcoin เข้ากับคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ล้ำหน้า TPAY เป็นสกุลเงินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก เนื่องจากใช้อัลกอริธึมแบบ Proof of Stake, การปิดกั้น Tor IP และเป็นสกุลเงินดิจิทัลโดดเด่นที่ใช้ในแพลตฟอร์มดำเนินการร้านค้าอีคอมเมิร์ซ TokenPay Multisignature Transaction Engine ซึ่งมีความมั่นคง TokenPay มีระบบนิเวศทางการเงินที่ครอบคลุม ซึ่งรวมถึงการถือหุ้นที่สำคัญในธนาคารและบริษัทจัดการทรัพย์สินต่างๆ

Litecoin Foundation
Litecoin Foundation คือองค์กรไม่แสวงหากำไรในประเทศสิงคโปร์ ที่สร้างขึ้นเพื่อขับเคลื่อน Litecoin ให้มีประโยชน์ต่อสังคมโดยพัฒนาและสนับสนุนเทคโนโลยีบล็อกเชนอันทันสมัย Litecoin สร้างขึ้นโดย Charlie Lee ในปี 2011 ให้เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถใช้ทำธุรกรรมได้ Litecoin มักถูกมองว่าเป็น "เงิน" สำหรับทองของ Bitcoin และเป็นความแตกต่างทางเทคนิคที่สำคัญที่ทำให้เหนือกว่า Bitcoin ในแง่ของการชำระเงินเนื่องจากสามารถใช้ทำธุรกรรมได้รวดเร็วกว่าและมีค่าธรรมเนียมน้อยกว่า

WEG Bank AG
WEG Bank ก่อตั้งในปี 2015 และเป็นธนาคารแห่งที่สองที่ก่อตั้งโดย CEO Matthias von Hauff WEG Bank เป็นสถาบันของเยอรมนีที่เฟื่องฟูและเป็นผู้นำทางการตลาด เป็นที่รู้จักกันในแวดวงในฐานะผู้นำทางการตลาดในตลาดโครงการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงอสังหาริมทรัพย์ให้ทันสมัย WEG Bank วางแผนที่จะตั้งแผนกใหม่ ซึ่งไม่ขัดแย้งกับที่มีอยู่เดิม เพื่อให้ลูกค้าและร้านค้าสามารถรวมบริการและเทคโนโลยี FinTech และบล็อกเชนเข้าด้วยกันได้


            

Contact Data